10 thực phẩm giúp hạn chế đau dạ dày
Cho dù bạn kỹ lưỡng có chế độ ăn uống của bạn như thế nào hoặc số lần bạn nhai thức ăn, đau dạ dày vẫn xảy ra. Bởi vì bụng không ầm ầm không phải lúc nào cũng sở hữu thể phòng ngừa được, điều quan trọng là nên có một hoặc hai biện pháp để chống lại chứng đầy bụng không thể tránh khỏi, khó tiêu và buồn nôn. Mặc dù chúng ta xoàng tiêu dùng những dòng thuốc không kê đơn để giảm bớt sự khó chịu của dạ dày, nhưng trường hợp mang một phương thuốc hoàn toàn khi không làm cho dịu cơn đau dạ dày cũng như những thuốc kháng axit yêu thích của chúng ta, chúng ta sẽ sẵn sàng thử.

Cứ 10 loại thực phẩm giúp hạn chế đau dạ dày, toàn bộ đều hoàn toàn ngẫu nhiên và vô cùng được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên sử dụng. Từ yến mạch giàu chất xơ đến sữa chua giàu men vi sinh và gừng chống buồn nôn, những thực phẩm này hỗ trợ tiêu hóa và giải quyết dạ dày. Đối với 10 mẫu thực phẩm sẽ làm dịu bụng ầm ầm, hãy nối tiếp đọc.

sở hữu quá đa dạng để ăn? Fahad cho biết nhấm nháp những dòng trà Bạc hà hỗ trợ tiêu hóa bằng phương pháp khiến dịu cơ bụng, vì thế chế biến thức ăn thời gian nhanh hơn qua dạ dày. Một dòng trà khác mang thể giúp giảm đau dạ dày của bạn là hoa cúc. Giống như trà Bạc Bẽo hà, trà hoa cúc giúp thư giãn cơ bắp. Tuy nhiên, trà hoa cúc nhắm vào những cơ của ruột, Fahad, giúp hạn chế khí trong lúc sau đó làm cho giảm đau liên quan đến chứng đầy bụng.

Mặc dù không bắt buộc ai cũng mang thể dung nạp sữa, nhưng có những người có thể, Fahad khuyên bạn buộc phải ăn sữa chua hữu cơ, nguyên chất, ăn cỏ, vì nó hỗ trợ tiêu hóa bằng phương pháp phục hồi vi khuẩn rẻ trong ruột, bởi thế khiến cho hạn chế cảm giác khó chịu khi bị đầy bụng.
Tham khảo sữa cho người bệnh
Một bát bột yến mạch không chứa gluten là phương thuốc xuất sắc cho dạ dày khó chịu, Isabel Smith , MD, RD, CDN nói. Yến mạch không chỉ là nguồn phân phối chất xơ phải chăng mà Smith còn cho biết chúng còn hỗ trợ tiêu hóa đồng thời giúp liên kết phân.

Farah Fahad , MS, RD, khuyên bạn cần dùng chuối lúc đối phó sở hữu dạ dày dễ bay tương đối, vì đây là một trong các thực phẩm dễ tiêu hóa hơn. Thêm vào đó, cô nói rằng chuối là một nguồn pectin phải chăng , mà nếu bạn đang đối phó có tiêu chảy, sẽ giúp liên kết phân.

Đu đủ



Một nguồn phong phú của các enzyme phân giải protein, đu đủ giúp cho quá trình tiêu hóa , Fahad nói. Bà cũng cho biết thêm rằng một số enzyme này (papain và chymopapain) giúp phá vỡ protein và khiến cho dịu dạ dày bằng cách thúc đẩy môi trường axit lành mạnh.

gừng



ví như dạ dày khó chịu của bạn biến thành buồn nôn, hãy lấy một ít gừng tươi, Fahad nói. Mặc dù cơ chế chống buồn nôn chính xác của gừng chưa rõ, Fahad cho biết một số bằng chứng cho thấy nó ức chế thụ thể serotonin và sở hữu tác dụng chống buồn nôn trên hệ thống tiêu hóa, cũng như hệ thần kiêng dè trung ương.

Trứng cuộn



Theo Stephanie Vuolo , một nhà trị liệu dinh dưỡng được chứng nhận và là người tạo ra Primely Paleo , một cái protein có lợi cho sức khỏe mang thể an toàn cho bệnh đau dạ dày miễn là bạn sử dụng một thiết bị gì đó hơi nhạt nhẽo và, vâng, mềm mại . Thuốc giải độc hoàn hảo? Trứng tốt nhất là tranh giành. Thêm vào đó, trứng sở hữu chất béo phải chăng hơn so mang, bít tết hoặc hải sản béo như cá hồi, cuối cùng sẽ dễ dàng hơn trên một dạ dày nhạy cảm.
xem thêm cách đọc kết quả đo loãng xương
Gà nạc





Một lần nữa, như trứng, gà thường (không với da và không có thêm dầu và đệm) mang thể là một bí quyết hoàn hảo để đảm bảo bạn vẫn nhận được protein và chất dinh dưỡng ngay cả lúc bạn bị mắc chứng đau dạ dày khó chịu. Hoặc khí. Vuolo khuyên bạn bắt buộc săn trộm hoặc nướng một miếng thịt gà nạc để có thành tựu tối ưu.

Khoai lang





Trong khi bạn sở hữu thể nghe nói rằng gạo trắng (một thành phần tinh túy của chế độ ăn kiêng BRAT khét tiếng ) cực kỳ tốt để hạn chế đau dạ dày, Vuolo lập luận rằng những nguồn carbohydrate cháy chậm nhưng vẫn nhạt nhẽo như khoai lang hoặc bí đao sở hữu thể là thực phẩm chiến lược để nosh lúc dạ dày của bạn đang đau khổ. các cái rau củ ngon như thế này mang thể được hấp, luộc hoặc nướng để đạt được kết cấu mềm và (xin lỗi) nhưng vẫn chứa đầy những vitamin và khoáng chất mà cơ thể bạn đang thèm.

cây Bạc hà





nếu bạn bị trào ngược axit, Smith khuyên bạn bắt buộc giảm thiểu xa Bạc đãi hà. Tuy nhiên, ví như đó không phải là một vấn đề, Smith nói rằng Bạc Bẽo hà là một phương thuốc tự dưng xuất sắc cho chứng khó tiêu cũng như đầy bụng.



Sữa Maxvida™ là sữa bổ sung dinh dưỡng cân bằng cho người lớn để sống khỏe mỗi ngày. Sữa cung cấp 32 dưỡng chất cần thiết cùng hệ dưỡng chất hiện đại độc quyền Certi-5™ mang chứa đạm kép chất lượng cao: gồm mang đạm đậu nành tinh chế (thương hiệu SUPRO®) và đạm sữa, phân phối toàn bộ toàn bộ acid amin nhu yếu cho cơ thể sở hữu trình độ hấp thu vào cơ thể cao nhất (PDCAAS = 1), giúp cải thiện khối cơ, mau hồi phục sức khỏe.
Xem thêm tại https://www.youtube.com/channel/UCTx...lJgpdfkRqO4S-w