nắm giữ nguồn tài nguyên đa dạng, Bất Động Sản Nhà Đất Sóc Trăng biến thành điểm nóng lưu ý của những người đầu tư sành sỏi. Và giữa hàng ngàn dự án Bất Động Sản đang rất được kiến thiết xây dựng tại nơi đây thì việc thu hút người tiêu dùng đến với sản phẩm của họ là 1 thách thức lớn cho chủ Dự Án BĐS. Vậy đâu là giải pháp?



Nhà Đất Sóc Trăng giờ ra sao?

Như các tỉnh anh em như Nhà Đất Long An, Bất Động Sản Nhà Đất Hậu Giang, Nhà Đất Sóc Trăng chứa đựng nhiều thực lực kết nối rộng khắp. Nhận thấy điều đó, nhiều chủ trương từ các Sở, Ban ngành tại Sóc Trăng đã được phê duyệt để thu hút vốn đầu tư trong nước và quốc tế.

Về giao thông vận tải, từ năm 2007 đến lúc này Thành Phố. Sóc Trăng đã phát triển 39 tuyến phố, trong đó có các tuyến đấu nối liên tỉnh và liên huyện quan trọng; nâng cấp cải sinh giải phóng và mở rộng các tuyến đấu nối các tuyến liên huyện như: Long Phú, Trần Đề, Mỹ Xuyên, Mỹ Tú, Châu Thành… ; cải sinh cải tạo mặt đường hơn 30 tuyến đường nội ô Thành Phố. bên cạnh, tỉnh còn cho đóng tàu Superdong Côn Đảo I và II nhằm khai phá hạ tầng du lịch vùng đảo.
bên cạnh các CĐT trong nước, các Công Ty tới từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau, như: Ấn Độ, Thái Lan, Nước Hàn, Đài Loan, Pháp… cũng đã chọn Sóc Trăng làm “bến đỗ”. tiêu biểu như: tập đoàn lớn TATA (Ấn Độ), Công Ty CP Thủy sản Việt Úc, Doanh Nghiệp CP Chăn nuôi C.P Nước Nhà, Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Broadpeak Sóc Trăng thuộc tập đoàn lớn Youngone – Nước Hàn,… gây nên áp lực đè nén rất lớn cho hạ tầng cũng như sức cạnh tranh đối đầu của thị phần nơi đây.



[Dự án nổi bật tại Sóc Trăng] http://bacmientayreal.vn/van-phat-avenue.html

chính vì thế, ngay Lúc bấy giờ các chủ dự án cần phải chuẩn bị sẵn sàng cho mình một giải pháp thu hút người tiêu dùng hiệu quả và dài lâu nhằm tối ưu hóa doanh số của Doanh Nghiệp. Vậy đâu là giải pháp ấy?

Marketing Nhà Đất Sóc Trăng: biện pháp thông minh cho chủ đầu tư dự án

Nhằm “đánh bật” các đối thủ trên thị trường BĐS Nhà Đất Sóc Trăng đang ngày càng hot, các CĐT cần lên cho mình kế hoạch marketing rõ ràng và cụ thể. Cùng Munkas điểm qua 1 số bước cần thiết để các chủ đầu tư gây dựng 1 chiến dịch marketing hiệu quả:

xác định thế mạnh thị trường: đất trống.

Chân dung khách hàng:

Những nhà đầu tư hớt ván, độ tuổi từ 30 đến 45, họ có thói quen đọc báo, cập nhật Thông tin từ các trang Địa ốc, sàn, sales,… Họ ước muốn phát sinh lợi nhuận từ việc mua đi bán lại và đón đầu khuynh hướng.

Các dân cư tại tỉnh có ước muốn tìm đất để xây nhà ở, an cư lạc nghiệp

Kênh gợi ý: OOH, offline newspaper, digital, POSM

Trong tiến độ 2016-2020, tổng giá trị đầu tư trên địa bàn vùng biển lên đến khoảng 3.000 tỉ đồng, trong số đó vốn ODA khoảng 1.000 tỷ đồng. không chỉ có thế, Sóc Trăng cũng nỗ lực triển khai các dự án do bản địa quản lý đầu tư phát triển hạ tầng kinh tế - xã hội phục vụ sản xuất và không chuyển biến đời sống dân cư, trong đó Dự Án BĐS nguồn lợi ven bờ biển vì sự phát triển bền vững rất có khả năng xem là 1 điển hình.